ดูดวงฟรี ปีมะเมีย ช่วงวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ดวงการงานของคนออฟฟิศปีมะเมียในช่วงนี้ยังวุ่นๆ อยู่ สาเหตุเพราะหัวหน้าเริ่มถามหางานเก่าที่ยังเคลียร์ไม่ลงตัว ส่วนบางท่านยังมีดวงที่จะได้เปลี่ยนงานจากการแนะนำของคนรู้จัก คนที่ค้าขายหรือทำธุรกิจยังคงลื่นไหล ทั้งนี้เป็นเพราะดวงของคุณกำลังขึ้น แม้จะเข้าสู่ปลายเดือนแล้วก็ตาม ท่านที่รับราชการก็อาจมีเรื่องกวนใจบ้างเพราะคำพูดคำจาของคนรอบข้าง อย่าได้แคร์ครับคุณ เดี๋ยวเสียสุขภาพจิตเปล่าๆ 

ดวงการเงิน
คนปีมะเมียช่วงนี้ดวงการเงินยังดี บางคนอาจคนที่มีลูกหนี้เก่าๆ ยอมคืนเงินบ้าง แต่ก็ต้องทวงนะ ส่วนคนที่ทำงานประจำยังพอหารายได้เสริมนิดๆ หน่อยๆ ดวงโชคลาภก็พอมีบ้าง แต่อาจมาแบบฟลุคๆ ส่วนใครที่อยากลุ้นเรื่องตัวเลข เอ้า ดึงมาให้ก่อนเลย เลขมงคลนำโชคเดือนสิงหาคม 1, 5, 6 ไปคำนวณต่อเองนะคุณ

ดวงความรัก
ความรักยังคงราบรื่น หวานไม่ตกรส คนมีครอบครัวและคู่รักควรรีบสร้างวันเวลาดีๆ โดยการทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว อาจเป็นการทำอะไรพิเศษกว่าปกติ ไม่ต้องถึงกับแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวต่างประเทศอะไรอย่างนั้นหรอกนะ ส่วนคนโสดแต่งตัวดูดีเข้าไว้ แล้วหัดออกไปโชว์ตัวอ่อยหนุ่มอ่อยสาวตามสถานที่ต่างๆ ดูบ้าง ถือว่าสร้างโอกาสให้ตัวเองไงจ๊ะ

ดวงด้านสุขภาพ
ถนอมน้องชายกับน้องสาวบ้างนะ มันเป็นผลพวงต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้วน่ะ สัปดาห์นี้ก็ยังวางใจไม่ได้ นอกจากนี้อาจมีอาการร้อนในเข้ามา พักผ่อนให้เพียงพอด้วย อย่าลืม

เคล็ดมงคลเสริมดวง
อยากให้คุณไปไหว้อรหันต์แห่งโชคลาภ พระสังกัจจายน์  ที่กุศลสถาน วัดถ้ำประทุน จังหวัดสระบุรี สถานที่นี้มีพระบรมธาตุที่รัชกาลที่ 4 ทรงสร้างขึ้นและเป็นสถานที่ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานน้ำมหาสงกรานต์มาสรงพระบรมธาตุเป็นประจำทุกปีด้วย ให้คุณนำดอกกุหลาบสีเหลืองไปขอพร 15 ดอก ขนมหวาน 9 อย่าง (ที่ชื่อเป็นมงคล) ไปถวาย แล้วอธิษฐานจิตขอเรื่องเงินให้มีเข้ามาเต็มกระเป๋า นอกจากนี้ สถานที่แห่งนี้ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กราบไหว้อีกมากมาย เรียกว่าไปรอบเดียวคุ้ม

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 30 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 26 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีชมพู, สีฟ้า, สีเขียว ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box