ดูดวงฟรี ปีมะเส็ง ช่วงระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
คนที่ค้าขายหรือทำธุรกิจอาจต้องได้เดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ คนทำงานออฟฟิศก็อาจได้รับมอบหมายงานใหม่ที่เป็นโปรเจ็คที่ดูดีทีเดียว ถ้าสำเร็จเชื่อว่าคุณจะได้ผลงานไม่น้อยเลยล่ะ ท่านที่รับราชการก็ได้รับคำชมจากเจ้านายเป็นปกติ ส่วนคนที่รับงานอิสระ ช่วงนี้เดินทางหาลูกค้าหนักหน่อย แต่ก็ยังดีที่มีลูกค้าเข้ามาอยู่นะคุณ เพราะบางคนเขาหาลูกค้าแทบไม่ได้เลย !!!

ดวงการเงิน
รายรับยังพอมีเข้ามาเรื่อยๆ จากงานฝีมือ หรือโอที ส่วนรายจ่ายๆ หนักๆ อาจมีเรื่องอุบัติเหตุเข้ามาให้ต้องซ่อมแซมข้าวของในบ้าน หรือโดนขโมยขโจรทุบกระจกรถยนต์ขโมยทรัพย์สิน พึงระวังให้ดี ส่วนเรื่องการเสี่ยงโชคพอมีบ้าง ลองเอาไปเสี่ยงดูพวกเลขบ้าน หรือเลขที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือไม่ก็เลขมงคลนำโชคของเดือนสิงหาคม 4, 5, 6 เอาไปบริหารต่อเองนะ

ดวงความรัก
วันที่ 26 กรกฎานี้เป็นวันโชคดีด้านความรัก คนโสดอาจยิ้มแป้นเพราะอาจพบรักกับคนที่ถูกใจ แล้วสานสัมพันธ์ต่อจนยืดยาว เอ้า แต่อย่าปอดนักล่ะ ในดวงไม่ได้บอกนะว่าเขาจะเข้ามาจีบคุณก่อน ถ้าคิดว่าถูกใจแล้วก็ลุยเลย ประตูแห่งโชคเปิดรอคุณ

ดวงด้านสุขภาพ
มีปัญหาเรื่องระบบย่อย ความเครียด หน้ามืด และอุบัติเหตุภายในบ้านจนเป็นแผล

เคล็ดมงคลเสริมดวง
อยากให้ไปกราบสักการะพระพิฆเนศวรองค์ใหญ่ ที่อุทยานพระพิฆเนศวร ทางเดียวกันกับวัดพราหมณ์มณี ของหลวงพ่อปากแดง จังหวัดนครนายก ไปทำพิธีอารตีบูชาท่าน เพื่อนำโชคลาภเข้ามา ทำให้เกิดเมตตามหานิยม ให้นำภาชนะสำหรับทำอารตีกับการบูรไปด้วย พร้อมทับทิมสวยๆ 3 ลูก ดอกกุหลาบสีชมพูบานเย็น 8 ดอก จุดธูป 16 ดอก ขอพรท่าน แล้วนำการบูรใส่ชามอารตี จุดไฟแล้วภาวนา “โอม นมัส พิฆเนศายะ” นมัส 3 ครั้ง กอบไฟด้วยมือสองข้างขึ้นสู่ท้องฟ้า เงยหน้ารับพลังจักรวาลที่เทพประทานให้ เอามืออังไฟลูบใบหน้า แล้วกอบไฟใส่หน้าอก เท่ากับกอบความร่ำรวยเข้าสู่ตัวเอง เสร็จแล้วไปกระซิบบอก หนูสัตตะโลหะ ในอุทยาน ว่าติดขัดการงาน ไม่ราบรื่นหรือทุกข์ร้อนเรื่องใด ก็กระซิบขอพรท่านไป แล้วจะได้รับพร ได้รับความสำเร็จสมหวัง เพราะหนูเป็นพาหนะขององค์พระพิฆเนศวร การกระซิบ ถ้ากระซิบหูซ้ายให้เอามือปิดหูขวา ถ้ากระซิบหูขวาให้เอามือปิดหูซ้าย ข้างใดข้างหนุ่งก็พอ ไม่ต้องทำทั้งสองข้าง การบูรหาซื้อได้แถวพาหุรัด หรือ วัดแขก รวมทั้งตะเกียงทำอารตีก็มีขายแถวๆ นั้นด้วย ลองถามเขาดู เสร็จแล้วก็ไปเยี่ยมชมพิพิธพัณฑ์พระพิฆเนศวรทั้ง 32 ปางที่นั่นเพื่อความมงคลด้วย

วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 25 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเขียว, สีเหลือง, ชมพู ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box