ดูดวงฟรี ปีมะแม ช่วงวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
เข้าสัปดาห์สุดท้ายของเดือน เหมือนเป็นช่วงกอบโกยผลผลิตของงานที่ได้ลงแรงไป ไม่ว่าทั้งท่านรับราชการ คนทำงานออฟฟิศ หรือคนทำมาค้าขาย อิ่มเอมใจให้เต็มที่เลยจ้า อุตส่าห์เหนื่อยมาทั้งเดือน แต่ยังไงก็อย่าลืมรักษาคุณภาพงานล่ะ จะได้โตขึ้นยิ่งกว่าเดิม แต่สำหรับคนที่ทำธุรกิจด้านนำเข้า-ส่งออก อยากให้พิจารณาตลาดให้ดีๆ เหมือนว่าช่วงนี้ดวงคุณยังลูกผีลูกคนอยู่

ดวงการเงิน
ยังหมุนเวียนได้คล่องไม่ติดขัด มีรายได้พิเศษเข้ามาเป็นบางชิ้น คนที่ทำงานประจำก็ยังพอได้โอทีอีกสัปดาห์ แต่ทั้งนี้ยังมีดวงที่จะได้เสียเงินซ่อมข้าวของในบ้านอยู่สำหรับใครที่ยังไม่ได้ซ่อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรื่องโชคลาภขอบอกว่าดวงการเสี่ยงโชคเด่นมากๆ แต่ไม่ใช่ว่าทุ่มจนเกินงบดุลล่ะ เดี๋ยวงานจะเข้า แนะนำเลขมงคลนำโชคเดือนสิงหาคมให้ละกัน 4, 5, 6 ไปบริหารต่อเองนะ

ดวงความรัก
คนที่มีครอบครัวได้อยู่อย่างเบาใจก็สัปดาห์นี้แหละ เพราะเรื่องที่ยังเป็นประเด็นอยู่พอจะเบาๆ ลง เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ คุณก็แค่อย่างไปย้ำประเด็นให้อีกฝ่ายวกเข้าอารมณ์เดิมก็พอ มีเวลาก็พากันไปทำกิจกรรมรื้อฟื้นความหลังที่ยังหวานให้กลับกรุ่นหอมอีกครั้ง คู่รักก็ยังไม่มีปัญหาอะไร ส่วนคนโสดช่วงนี้ยังไม่มีดวงเจอเนื้อคู่ อย่าด่วนใจร้อนเด็ดดอกหญ้ามาแซมซะล่ะ เดี๋ยวแมงที่เฝ้าดอกหญ้าจะรุมต่อยเอา...

ดวงด้านสุขภาพ
พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนล้า ปวดเมื่อยตามไหล่และหลัง

เคล็ดมงคลเสริมดวง
เข้าเดือนกรกฎาคมอยากให้คุณไปทำบุญเสริมพลังชีวิตด้วยแสงสว่าง หรือซื้อที่เติมน้ำมันตะเกียงไปถวายวัด, ศาลาใหญ่ๆ, ศักดิ์สิทธิ์ที่มีคนไปสักการะมาก เพราะจะมีคนมาเติมน้ำมันเติมแสงสว่างให้กับเราตลอดเวลา ถ้าไม่สะดวกเรื่องปัจจัย ให้ซื้อธูปเทียนกำใหญ่ๆ ไปถวายเดือนละกี่ครั้งก็ตามแต่จะสะดวก ถ้าทำในวันอาทิตย์จะดีมาก แล้วนำกุหลาบขาว 6 ดอก มะพร้าวมีเปีย 1 ผล ไหว้เจ้าที่ที่ทำงานหรือที่บ้าน ขอให้การงานราบรื่นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเจริญรุ่งเรือง ก่อนออกจากบ้านทุกเช้าหันหน้าไปทางพระอาทิตย์ขึ้นแล้วสวดคาถา อิระชาคะตาระสา 6 จบ อธิษฐานว่าจะก้าวเดินไปทางใดก็ขอให้ทุกคนต้อนรับ มีโชคลาภ ปลอดภัยทุกประการ

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 31 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 30 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเบจ, สีเขียว, สีม่วง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box