ดูดวงฟรี ปีมะโรง ช่วงระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
คนทำงานออฟฟิศอาจเจอปัญหาเรื่องมีคนไปฟ้องเจ้านายให้จ้องจับผิดคุณทั้งเรื่องงานและพฤติกรรม และอาจได้ทำงานร่วมกับคนภายนอกองค์กร ท่านที่รับราชการพึงระวังคู่แข่งใกล้ๆ ท่านจ้องใส่ร้าย และแทงข้างหลังได้ คนที่ทำมาค้าขายหรือทำธุรกิจอาจมีออร์เดอร์ใหญ่เข้ามาให้หน้าชื่นตาบาน  
 
ดวงการเงิน
มีดวงจะเสียเงินเนื่องจากการเดินทาง เช่น รถเสีย ยางแบน แบตฯ เสื่อม หรือจองตั๋วเดินทางแต่ต้องเลื่อนหรือยกเลิก แล้วคืนตั๋วไม่ได้

ดวงความรัก
ความรักไร้อุปสรรคทั้งคู่รักและคนมีครอบครัว ส่วนคนโสดอาจพอมีลุ้นบ้าง เพราะปลายเดือน วันที่ 29 กรกฎาคมเป็นวันโชคดีด้านความรักของคนปีมะโรง ยังไงก็อย่าลืมเข้าไปเยี่ยม ชมรมคนโสด บ้างล่ะ จะได้รู้ว่าพอถึงภาคสนาม ควรต้องทำอะไรบ้าง

ดวงด้านสุขภาพ
มีดวงจะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่วนสุขภาพโดยรวมยังอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ แต่สำหรับคนที่อายุเยอะหน่อย อย่าลิมหมั่นเช็คสุขภาพด้วย เพราะดวงของคุณช่วงนี้พัวพันกับเรื่องความดันโลหิตอยู่

เคล็ดมงคลเสริมดวง
แนะนำไปไหว้เทพสามตา เพื่อแก้ปัญหาศัตรูคู่แข่ง คนแย่งลาภและคนที่แอบแทงข้างหลัง องค์เทพสามตาอยู่ที่วัดทิพย์วารีวรวิหาร หรือวัดกำมะโลวยี่ เพื่อขจัดสิ่งอัปมงคลและอุปสรรค ก็ควรขอพรจากองค์เกียงไท้กง ผู้เฒ่าตกปลาในวัดด้วย เกียงไท้กงก็คือองค์ไท้เสียงเล่ากุน หัวหน้าแห่งทวยเทพทั้งปวง ท่านจะดลบันดาลให้มีปัญญาสว่าง เห็นทางแก้ไขปัญหา และเอาชนะอุปสรรค ส่วนของไหว้บูชาก็เลือกหาเอาตามถนัดได้เลยที่ศาลเจ้า เขามีไว้บริการอยู่แล้ว

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 28 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเหลือง, สีส้ม, สีแดง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box