ดูดวงฟรี ปีเถาะ ช่วงระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
คนที่ทำธุรกิจติดต่อการค้าต่างประเทศเตรียมตัวยิ้มรับออร์เดอร์ใหญ่ได้ ส่วนคนทำงานออฟฟิศเหนื่อยนะช่วงนี้ แต่ต้องทำใจเข็นงานให้จบ คนทำมาค้าขายคู่ค้าที่ติดต่อเรื่องการค้าไว้อาจหายหน้าดื้อๆ แต่อาจมีคนมาติดต่อร่วมหุ้นด้วยหลังจากนั้น ยังไงก็บริหารจัดการงานดีๆ ล่ะ

ดวงการเงิน
คนทำงานประจำเงินช็อตสิจ๊ะ เพราะรายจ่ายมากกว่ารายรับ ทั้งที่ปลายเดือนแล้วแท้ๆ ส่วนคนทำธุรกิจ คิดให้รอบคอบเรื่องการลงทุน เสี่ยงลงทุนในช่วงนี้มีดวงขาดทุนสูง

ดวงความรัก
ความรักราบเรียบสำหรับคนที่มีครอบครัว แต่สำหรับคู่รักอาจมีเรื่องให้ประหลาดใจเมื่อคนรักเก่าอยากมาขอคืนดีซะงั้น เรื่องแบบนี้ตัดสินใจเองนะจ๊ะ ส่วนคนโสด มีคนแอบชอบอยู่นะ ลองสังเกตดีๆ สิ แล้วลองให้โอกาสเขาและโอกาสตัวเองสักครั้ง แต่ถ้าหยิ่งนักก็จงโสดต่อไปเถอะจ้ะ ช่วยไม่ได้แล้วงานนี้

ดวงด้านสุขภาพ
อาจเจ็บตัวเพราะการวิวาท อาจเจ็บตัวเพราะเมาเหล้าดื่มหนักไปควบคุมตัวเองไม่ได้ก็จะเจ็บตัวเป็นปกติล่ะคุณ นอกจากนี้บางคนอาจหน้ามืดบ่อยๆ เพราะเลือดลมสูบฉีดไม่ดี

เคล็ดมงคลเสริมดวง
อยากให้เดินทางไปไหว้เทพทางทิศเหนือ ถ้าอยากได้อะไรแบบฉับไวก็ไปไหว้เทพโบตะถ่อง ที่วัดล้านตอง ลองไปขอดู มีประสบการณ์มาแล้วมากมาย สามารถโทรไปสอบถามเส้นทางกับทางวัดได้เลย แล้วสั่งให้เขาจัดชุดไหว้ไว้ให้ ของไว้ตามตำราพม่าเพื่อไหว้เทพโบตะถ่อง คือ กล้วยกับมะพร้าวปักฉัตรเงินฉัตรทอง แล้วอธิษฐานขอตามปรารถนา เคล็ดลับคือ ปิดทองที่นิ้วชี้ท่าน 3 แผ่น แล้วจะชนะอุปสรรคปัญหา ไม่สะดวกก็ไปใส่บาตรด้วยข้าวหอมอาหารหวานหรือไปเลี้ยงไอศกรีมเด็กกำพร้า จะช่วยให้สิ่งที่คิดได้เร็วและสำเร็จ เดือนนี้คนปีเถาะห้ามรับประทานไส้หมู หนังหมู และของหมักดองเพราะจะขัดโชคลาภ

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 27 และ 31 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 26 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีแดง, สีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box