ดูดวงฟรี ปีขาล ช่วงวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
คนที่การค้าระหว่างประเทศอาจจะต้องปวดหัวเรื่องถูกยกเลิกออร์เดอร์ ท่านที่รับราชการจะมีเรื่องจุกจิกกับเพื่อนร่วมงาน ที่มักจะเอาปัญหาส่วนตัวมาแชร์ให้เป็นปัญหาของคุณด้วย การค้าขายยากมากเพราะคู่แข่งแรงเหลือเกิน ไม่ยอมคุณแม้แต่มิล.เดียว นอกจากการปรับฮวงจุ้ยแล้ว สงสัยต้องปรับกลยุทธ์ในการขายด้วยแล้วล่ะคุณ

ดวงการเงิน
สำหรับดวงการเงินของคนปีขาลในช่วงนี้ แนะนำคำเดียวว่า จงรัดเข็มขัดให้แน่น เพราะรายรับไม่เพิ่มขณะที่รายจ่ายก็ลดไม่ได้ เพราะต้องกินต้องใช้ทุกวัน เอ้า ลองเสี่ยงโชคดูแล้วกัน 3, 6, 4 เลขมงคลนำโชคของเดือนสิงหาคมน่ะคุณ

ดวงความรัก
คุณอาจจะงงหน่อยนะที่จู่ๆ คนรักก็พาลมาอารมณ์เสียกับคุณ ทั้งที่สาเหตุมาจากเรื่องภายนอกแท้ๆ ถ้าจะให้แนะนำ อย่าเอาน้ำมันดับไฟ ชัดเจนนะคุณ    

ดวงด้านสุขภาพ
ร้อนใน ปวดคอ พักผ่อนน้อยเลยไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง เบื่อ เซ็ง สุขภาพจิตเสื่อมเลยทานข้าวไม่อร่อย อาหารก็ไม่ย่อยด้วย

เคล็ดมงคลเสริมดวง
ให้ทำพิธีกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องการงานและการเงิน โดยนำมะพร้าวอ่อนมีเปียไม่เจียนหัว เปิดปาก 1 ผล เขียนชื่อบุคคลที่เป็นปัญหาต่อคุณด้วยดินสอดำ 4B บนลูกมะพร้าว เขียนชื่อเราทับลงไปอีกที เอาพวงมาลัยสวยๆ คล้องลูกมะพร้าว นำกระดาษ A4 เปล่าๆ 1 แผ่น เขียนรายชื่อบุคคลที่เราต้องการติดต่อด้วยลงบนกระดาษ แล้วยกเอาลูกมะพร้าวที่มีพวงมาลัยมา จบอธิษฐานโดยมีกระดาษ A4 แผ่นนั้นรองข้างใต้ลูกมะพร้าว “ขอให้พระประธานที่โบสถ์วิหารนี้ (แนะนำเป็นวัดชนะสงคราม) ช่วยขจัดปัญหา เปิดทางให้ข้าพเจ้า...............กับบุคคลตามรายชื่อต่อไปนี้ (อ่านรายชื่อถวาย) จงสำเร็จ สมหวัง เจรจากันได้อย่างราบรื่นสำเร็จทุกประการ” กราบพระแล้วยกมะพร้าวออกไปนอกโบสถ์ เดินจงกรมรอบโบสถ์ 3 รอบ ระหว่างเดินทำจิตให้สงบเป็นสมาธิ ภาวนาพระพุทธเปิดโลก พระธรรมเปิดโลก พระสงฆ์เปิดโลก จนครบ 3 รอบ แล้วขอให้ข้าพเจ้าพ้นจากอุปสรรคปัญหา ชนะในทุกสิ่ง ชนะใจทุกคนที่ติดต่อ...แล้ววางมะพร้าวนั้นถวายเป็นพุทธบูชา ณ พัทธสีมาหน้าโบสถ์ เดินจากมาโดยห้ามเหลียวหลังกลับไปดู ให้ทำพิธีกรรมวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 09.00 ถึง 14.15 น. 

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 26 และ 30 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 25 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเขียว, สีเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box