ดูดวงฟรี ปีฉลู ช่วงระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
คนที่ทำงานออฟฟิศพึงระวังเรื่องอารมณ์ อารมณ์เสียหรือหงุดหงิดเรื่องงานแล้วไปพาลเหวี่ยงคนรอบข้าง ระวังจะถูกมองว่าแรง ไม่น่าคบหา คนที่ค้าขายหรือทำธุรกิจต้องรอบคอบเรื่องการลงทุน ตัดสินใจเร็วไปอาจพลาดโอกาสทองในอนาคต ดังนั้นคิดให้ดี ส่วนการค้าขายยังถือว่าไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวาแต่ก็ไม่น่ารันทดใจมากนัก
 
ดวงการเงิน
รายรับพิเศษไม่มี ดีไม่ดีอาจต้องเสียเงินให้ญาติสนิทที่มาขอยืม ห้ามตั้งแชร์หรือไปค้ำประกันใครเขา อันตรายมากนะคุณ ส่วนดวงการเสี่ยงโชคไม่มีเลย แต่จะเอาเลขมงคลนำโชคของเดือนสิงหาคมมาบอกก่อนแล้วกัน 2, 5, 6 ไปคิดต่อเอาเองล่ะ

ดวงความรัก
คนที่มีครอบครัวยังไม่สดใสเพราะยังคลุมเครือเรื่องมือที่ 3 อยากให้เคลียร์ให้จบไวๆ เพราะจากสาเหตุนี้คุณมีดวงว่าจะได้เลิกรากันได้เลยเชียวนะ คู่รักก็อย่าเอาแต่อัตตาเข้าว่า ประมาณว่า ฉันเกิดมาก็เป็นของฉันแบบนี้ นี่แหละจะทำให้ไม่จบซะที คนโสดยังคงดวงกุดต่อไป แนะนำให้ไปอ่าน ชมรมคนโสด เพื่อเพิ่มโอกาสตัวเอง ชัดเจนนะ

ดวงด้านสุขภาพ
ยังคงมีเคราะห์ ถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลได้ ให้ระวังเรื่องยานพาหนะ ของมีคม น้ำร้อนลวก และกรรไกร เหมือนเดิม เพราะดวงแต่ละสัปดาห์ในเดือนกรกฎาคมนี้ค่อนข้างคาบเกี่ยวเรื่องเดียวกันทั้งเดือน

เคล็ดมงคลเสริมดวง
อยากให้ไปไหว้เจ้าพ่อกวนอูที่ศาลเจ้ากวนกง ตรอกอิสรานุภาพให้ท่านช่วยคุ้มครองชะตา ซื้อหาพัดลมไปบริจาคที่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็กน้อยด้อยโอกาส หรือเด็กพิการซ้ำซ้อน เพื่อปัดเป่าเรื่องร้ายออกไป บริจาคยาถวายสังฆทานยาแก่พระสงฆ์ บริจาคโลงศพกับป่อเต็กตึ๊งแก้เคล็ด เสร็จแล้วถวายน้ำมันตะเกียงกับพระปางไสยาสน์ ประสาทพรให้พ้นทุกข์ภัย

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 25 และ 29 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 30 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเขียว, สีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box