ดูดวงฟรี ปีระกา ช่วงวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
งานในออฟฟิศชักยุ่ง ทำให้ปวดหัวทั้งลูกน้องและเจ้านาย คนที่อยู่ในระดับหัวหน้างานเข้าหนักกว่าเพราะต้องรับหน้าทั้งเจ้านายและซัพพลายเออร์ การค้าขายค่อนข้างฝืดเคือง อยากให้หาจุดบกพร่องหรือมองช่องทางการตลาดเพิ่มเติม ท่านที่รับราชการอาจรู้สึกเบื่อหน่อยนะที่หนึ่งวันของคุณมันช่างจืดชืดซะเหลือเกิน เอาเป็นว่าทำตัวให้นิ่งตามสถานการณ์น่ะดีที่สุดแล้ว 
 
ดวงการเงิน
สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ เงินในกระเป๋ามันช่างร่อยหรอซะเหลือเกิน ทนๆ ไปก่อนนะคุณ อีกไม่กี่วันก็เงินเดือนออกแล้ว ส่วนท่านที่ค้าขายก็อย่าเพิ่งลงทุนหนัก เพราะการขายช่วงนี้ซบเซาเหลือเกิน ยังดีที่ดวงเสี่ยงโชคยังพอมีบ้าง เอ้า เลขมงคลนำโชคเดือนสิงหาคมก็นี่เลย 3, 5, 6 ไปคิดต่อเองนะ

ดวงความรัก
คนมีครอบครัวอาจมีปัญหาเรื่องการเงินมาเป็นชนวนเหตุให้ถกเถียงกัน ส่วนคู่รักก็อาจอยากมีเรื่องให้ใส่อารมณ์กันตามประสาคนกำลังปรับตัวให้เข้ากัน บางอย่างที่ขัดแย้งกันก็มักไม่ยอมกัน แต่เอาเถอะ เพราะยังไม่มีดวงเลิกกันในสัปดาห์นี้

ดวงด้านสุขภาพ
ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านหรือที่ทำงาน เช่น ลื่นล้ม หรือ เดินสะดุด อาจไม่ถึงกับเลือดตกยางออก แต่เจ็บมันก็คือเจ็บ...

เคล็ดมงคลเสริมดวง
ให้ไปไหว้องค์ ฮก ลก ซิ่ว เทพแห่งโชคลาภ อำนาจและสุขภาพ เตรียมดอกจำปาใส่พาน 1 พาน, ผลไม้รวม 5 อย่าง หรือ ผลฟักทอง 1 ผล, น้ำชา 3 ถ้วย ไปอธิษฐานองค์ฮก ลก ซิ่ว ตามสถานที่ต่างๆ เช่น มูลนิธิเม่งกิม วงเวียนฌอเดียนหลังวัดไตรมิตรฯ, ตำหนักพระแม่กวนอิมโพธิสัตว์ ซอยโชคชัย 4 หรือศาลเจ้าจีนทั่วไปก็ได้ หากไม่มีดอกจำปาจะใช้ดอกจำปีหรือดอกบัวหลวง 5 ดอกแทนก็ได้ เมื่อทำการอธิษฐานจิตกราบไหว้องค์ฮก ลก ซิ่ว เสร็จ สวดพระคาถาปัจเจกพุทธเจ้า ของหลวงปู่ปาน 1 จบ แล้วนำเงินใส่พานถวายตามจิตศรัทธา

บทสวดคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า
“พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหองสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม สัมปะติจฉามิ เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆ”

บทสวดคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้านี้ให้สวดทุกวันยิ่งดี พร้อมกับรักษาศีล 5 ให้ครบ หรือถ้าไม่ครบก็ขอให้เน้นข้อ 2 คือ ไม่ลักทรัพย์ และข้อ 5 คือ ไม่เสพติดของมึนเมา แล้วเงินทองจะไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 25 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 29 และ 30 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเขียว, สีส้ม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box