ดูดวงฟรี ปีจอ ช่วงวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ท่านที่รับราชการยังคงพัวพันกับงานยุ่งๆ อยู่ ยังต้องวิ่งหน้าวิ่งหลังคอยประสานงานตามหน้าที่ที่ถูกมอบหมาย ท่านที่มีชื่อเสียงหน่อยก็ให้ระวังเรื่องการถูกแอบอ้างชื่อ นำชื่อเสียงไปใช้ในทางมิชอบเหมือนเดิม คนที่ทำการค้าขายคนใกล้ตัวไม่ซื่อสัตย์ แอบหาผลประโยชน์กับกิจการของคุณ ถ้ายังหาหลักฐานไม่เจอก็อย่าเพิ่งกวนน้ำให้ขุ่นเสียก่อนล่ะ คนทำงานออฟฟิศโดนเฉ่งอย่างหนักเรื่องงานจากเจ้านาย และถ้าจะหวังคำชื่นชมในช่วงสัปดาห์นี้ ยากจ้า
ดวงการเงิน
ดูโดยรวมแล้วคนปีจอในช่วงนี้ การเงินไม่ถึงกับเลวร้ายนัก คนที่ทำงานประจำ สภาพคล่องทางการเงินต่ำ แม้จะพอหาจ็อบพิเศษบ้างก็ตาม บางท่านอาจเจอญาติสนิทมาให้ช่วยค้ำประกันจนทำให้อึดอัด คนที่ค้าขายต้องเสียเงินก้อนใหญ่ในการลงทุน แต่ไม่นานเกินรอเดี๋ยวมันก็จะกลับมา เลขมงคลนำโชคช่วงเดือนสิงหาคม 2, 4, 6 ไปคิดต่อเอง

ดวงความรัก
คนที่แอบชอบกันอยู่เผยตัวได้แล้วก่อนจะสาย เดี๋ยวได้กินแห้วนะจ๊ะ คนมีครอบครัวอย่าหูเบา อย่าขุดเรื่องเก่ามาเป็นประเด็น ให้ความสงบดำเนินไปอย่างราบรื่นน่ะดีแล้ว ส่วนคู่รักที่คบหากันอยู่ไม่มี Hot issue ให้พูดถึงเท่าไร...ส่วนตัวแล้วผมถือว่าเป็นเรื่องดีนะ

ดวงด้านสุขภาพ
อาจคั่นเนื้อคั่นตัวตามสภาพอากาศ คุณผู้หญิงอาจมีปัญหาเรื่องช่องคลอดให้เฝ้าระวังอีกสัปดาห์ ส่วนคุณผู้ชายที่สูงอายุอยากให้ไปตรวจต่อมลูกหมากหากยังไม่ได้ไป นอกเหนือจากนี้ก็เป็นปัญหาเรื่องความดันโลหิต ร่างกายขาดน้ำ และพักผ่อนน้อย

เคล็ดมงคลเสริมดวง
แนะนำให้ไปไหว้ปรมาจารย์ไท้เสียงเล่ากุนที่ศาลเจ้าหลีตี่เบี้ยว เยาวราช หรือศาลเจ้าใกล้กับท่าน้ำปากเกร็ด ถ้าคุณอยู่ต่างจังหวัดก็ลองไปตามศาลเจ้าใกล้บ้านดู ให้ซื้อชุดเครื่องไหว้ที่ศาล และนำดอกแคขาวไปด้วย 19 ดอก จุดธูปบอกท่านปรมาจารย์ขอให้มีปัญญาญาณโปร่งใส แก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ นอกจากนี้ควรไปไหว้พระใหญ่ปางปาลิไลก์ที่วัดใหม่ทองเสน ใกล้ๆ สี่แยกเกียกกาย พร้อมนำทองคำเปลวแท้ 12 แผ่นไปปิดถวาย กราบอธิษฐานขอความสำเร็จรุ่งโรจน์ และอย่าลืมเติมน้ำมันตะเกียงด้วยหรือถวายเทียนพรรษาใหญ่ๆ 1 คู่

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 26 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 29 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีแดง, สีแสด, สีเหลือง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box