ดูดวงฟรี ปีวอก ช่วงระหว่างวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
คนที่ทำธุรกิจอาจต้องเดินทางเรื่องสัมมนา ประชุม หรือพบคู่ค้าเพื่อแผนการการตลาด ส่วนท่านที่รับราชการอาจต้องหัวหมุนอีกสัปดาห์เพราะผลจากโดนงานนอกเข้าแทรก คนที่ค้าขายหน้าระรื่นเพราะยอดขายยังดี เหมือนว่าจะโตวันโตคืนจนอยากลงทุนเพิ่มเพื่อยอดก้อนโต แต่ยังบอกไม่ได้หรอกนะคุณว่าถ้าลงทุนเพิ่มช่วงนี้จะได้ผลตอบแทนคุ้มหรือเปล่า ดวงคนน่ะเปลี่ยนแปลงเสมอแหละ

ดวงการเงิน
ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วยและเราต้องช่วยดูแล ส่งผลให้อาจกระทบเรื่องรายจ่าย แต่คงไม่หนักมากเพราะคุณยังมีบุญเก่าให้ใช้อยู่ บางคนอาจมีพิเศษเข้ามา ส่วนเรื่องเสี่ยงพอมีนะ อย่าทุ่มมากไปล่ะคุณ เลขมงคลนำโชคเดือนสิงหาคมก็ 3, 4, 6 ลองดู

ดวงความรัก
วันที่ 29 กรกฎาคมนี้เป็นวันโชคดีด้านความรัก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนโสดบางท่านจะได้ตกลงปลงใจกับใครสักหนึ่งคน อย่าเกินนี้ล่ะ จับปลาสองมือไม่ดีหรอกนะ คนที่มีครอบครัว สงบสุขดี ยังไงก็ขอให้เป็นอย่างนี้ไปนานๆ นะ คู่รักยังไม่มีประเด็นใหญ่ใจแป้วเข้ามา แต่บางท่านอาจหลงเพลินกับเสน่ห์เหลือล้นตัวเองจนเผลอไปกิ๊กกั๊กกับใครต่อใคร ฮึ่ม เอาแค่พอดีนะคุณ เก็บรักแท้ไว้ให้คนที่ใช่จะดีกว่า

ดวงด้านสุขภาพ
ไมเกรนกำเริบ ปวดสะบักหลัง ต้นคอ ไหล่ คอตกหมอน ร้อนใน...เป็นเยอะแฮะ

เคล็ดมงคลเสริมดวง
ช่วงนี้ถ้าจะให้เฮงแนะนำให้เสริมราศีด้วยการสวมรองเท้าใหม่ สวมแว่นตาเท่ๆ เสริมโหงวเฮ้งจะดีเป็นหลายเท่า ในวันศุกร์ นำพวงมาลัย 1 พวง, น้ำเปล่า 1 ขวด ไปไหว้สักการะเจ้าแม่อุมาเทวี อธิษฐานขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างคล่องตัว ใส่บาตรด้วยขนมจีนแกงไก่ ขนมซาหริ่ม เพื่อขอทุเลากรรม

วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 31 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีแดง, สีเบจ, สีส้ม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box