ดูดวงฟรี ปีกุน ช่วงวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
คนที่ลุยธุรกิจส่วนตัวหรือการค้าขายยังคงทำกำไรได้แม้จะอยู่ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ดังนั้นช่วงนี้คุณควรมองข้ามช็อตไปถึงสัปดาห์หน้าเลย เพราะเป็นสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม กำลังซื้อสูงโดยเฉพาะคนที่ทำสินค้าพวกของฝากญาติผู้ใหญ่ ท่านที่รับราชการยังนิ่งๆ อาจมีคำชมเรื่องงานจากผู้ใหญ่เข้ามาแต่ก็อย่าเพิ่งได้ใจ เป็นข้าราชการก็ไม่ต่างจากสายงานอื่นหรอกคุณ มีได้ทั้งคำตำหนิและชื่นชมเฉกเดียวกับปุถุชนทั่วไป คนที่ทำงานออฟฟิศช่วงนี้ก็ยังจืดชืดอยู่ ไม่หวือหวา ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่อาจมีบางคนที่โดนเร่งงานจนนั่งไปไม่ติด อยากฝากให้คิด ที่ทำงานไม่ทันเพราะงานล้นมือหรือคุณบริหารงานไม่ลงตัวเอง...
 
ดวงการเงิน
ยังคงมีดวงเสียเงินเรื่องซ่อมแซมที่อยู่อาศัย และซื้อข้าวของเข้าบ้านนิดๆ หน่อยๆ ตามอัตภาพ ดวงการเสี่ยงโชคพอมีบ้าง เลขมงคลนำโชคสำหรับคนปีกุนช่วงเดือนสิงหาคมคือ 2, 4, 6 เอาไปคิดต่อเองนะคุณ

ดวงความรัก
ดวงคนรักอาจมีพลิกล็อก จากความรักที่หวานฉ่ำอยู่ดีๆ ก็มีบทดราม่าให้รักขม ประเด็นมาจากการหวาดระแวงว่าเขาจะมีใครใหม่ จริงเท็จประการใดไม่ทราบ แต่ความกังวลทั้งหมดมาจากความขี้ระแวงของคุณเอง แนะนำให้มีหลักฐานที่ชัดเจนก่อนค่อยเท้าความกันก็ได้ รักรสหวานจะได้ไม่ขื่นขม ดวงคนโสดอาจมีแววได้ได้พบคนถูกใจและสานสัมพันธ์กันต่ออย่างเป็นเรื่องเป็นราว สถานที่และเวลายังคงอยู่ในลักษณะการติดต่อเรื่องงาน ประมาณว่าติดต่อกันบ่อยจนเกิดกิ๊กกั๊กกัน ทำนองนั้นแหละคุณ

ดวงด้านสุขภาพ
มีปัญหาเรื่องการพักผ่อนน้อย อ่อนล้า เหนื่อยใจ สาเหตุหลักมาจากเรื่องการงาน ทำงานเกินเวลาแล้วยังพกพาความเครียดกลับบ้านมาด้วย ระวังนะคุณ สะสมชั่วโมงน้อยน้อยๆ แบบนี้ แก่ก่อนวัยไม่รู้ด้วยนะ

เคล็ดมงคลเสริมดวง
เพื่อเสริมโชคลาภ อยากแนะนำให้คุณผู้หญิงไปศัลยกรรมเสริมความงาม คือ ดึงหางตาที่ตกให้ยกขึ้น ส่วนผู้ชายก็เลเซอร์สายตาให้ใสจ้าเป็นประกายวาว แต่ถ้ายังไม่พร้อมก็แก้โหงวเฮ้งง่ายๆ คือ ซื้อน้ำตาเทียมมาหยอดตาแล้วหาแว่นเก๋มาสวมทับ ก็เสริมมงคลให้เรียกทรัพย์ได้เยอะขึ้นแล้ว นอกจากนี้อยากให้ไปกราบพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ให้ช่วยขจัดอุปสรรคปัญหาทั้งปวง บูชาด้วยแอปเปิ้ลเขียว 3 ลูก, ทับทิม 3 ลูก, ดอกกุหลาบสีชมพูเข้มๆ 8 ดอก กราบอธิษฐานขอพรที่วัดแขก สีลม หรือหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ หรือจะไปที่อุทยานพระพิฆเนศองค์ใหญ่ที่นครนายกก็ได้

วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 28 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเนื้อ, สีฟ้าอ่อน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box