ดูดวงฟรีปีชวด ช่วงวันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2554

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ดวงของคนที่ทำธุรกิจยังไม่ดีเท่าไร เพราะขาดคนที่วางใจได้มาช่วยดูแล เลยต้องเองเสียทั้งหมด เหนื่อยก็เหนื่อย ทำได้ก็ไม่ดีหรือไม่ทั่วถึง เลยส่งผลต่อยอดขายไปด้วย คนที่ทำงานประจำหรือออฟฟิศก็คงยังต้องลุ้นว่างานจะออกมาลูกผีลูกคนเพราะต้องไฟต์กันสุดๆ เหนื่อยก็เหนื่อย ดีไม่ดีงานอาจออกมาไม่ดีได้ แล้วสุดท้ายก็จะถูกตำหนิ แนะนำให้ทำใจร่มๆ อย่าใจร้อนเกินไปเดี๋ยวงานจะเสียเอานะคุณ 
 
ดวงการเงิน
ดวงการเงินก็ไม่ดีพอๆ กับดวงการงาน งบดุลที่ทำไว้ก็พาลเสียศูนย์ไปหมด คงต้องใช้จ่ายระวังหน่อยเพราะปลายเดือนแล้ว ส่วนการเสี่ยงดวงไม่ดีเลย ถ้าอยากเล่นจริงๆ แนะนำให้ฝากคนอื่นไปเล่นแทน เลขมงคลนำโชคขอดึงมาจากเดือนสิงหาคมนะ คือ 2, 4, 6 รู้งานนะคุณ  

ดวงความรัก
วันที่มีโชคดีด้านความรักคือวันที่ 29 กรกฎาคม คนโสดก็ลองใช้โอกาสนี้ให้คุ้มค่าด้วยการพูดคุยเปิดทางสัมพันธ์กับคนอื่นบ้าง อย่าเอาแต่เก็บเงียบ ส่วนผลลัพธ์น่ะเหรอ ไม่ขอพูดได้ไหม ไม่อยากทำร้ายจิตใจอีกสัปดาห์...เอ้า เผลอพูดไปจนได้ ว้า แย่จัง

ดวงด้านสุขภาพ
เครียด หน้ามืด เกิดโรคกระเพาะ และเหนื่อยล้าจากการเดินทาง ส่วนอุบัติเหตุร้ายแรงยังไม่มี แต่ก็ไม่ใช่หมายความว่าจะเดินหลับตาข้ามถนนได้นะคุณ อย่าทำเป็นมึนไป

เคล็ดมงคลเสริมดวง
แนะนำให้ทำพิธีกรรมไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ที่ทำงานหรือร้านค้า ตั้งชุดไหว้เจ้า ประกอบด้วยดอกแคขาว 19 ดอก ตำลึง 19 ยอด เขียนชื่อตัวเอง วันเดือนปีเกิด ด้วยดินสอดำ 4B บนดอกแคขาว จุดธูป 5 ดอก ถวายผลไม้ 5 อย่าง น้ำชา 5 ถ้วย อธิษฐานขอให้เจ้าที่ช่วยให้พ้นปัญหา อะไรที่ติดขัด เป็นอุปสรรคก็ขอให้ราบรื่น เงินไหลนองทองไหลมา แล้วใส่บาตรด้วยแกงฟักทอง กล้วยบวชชี ใส่บาตรพระ 5 รูป (เกินก็ได้) กรวดน้ำถวายเจ้าที่เจ้าทาง ผลไม้ไหว้เจ้าที่ต้องมี กล้วยน้ำว้า, มะพร้าวอ่อน, องุ่นแดง และอ้อย

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 28 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 27 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีแสด, สีฟ้า, สีม่วง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box