ดูดวงฟรี ปีกุน ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ธุรกิจส่วนตัวหรือการค้าขายยังคงคล่องตัว ซื้อมาขายไปไม่ค้างสต๊อกนาน ช่วงนี้คงหน้าบานหน่อยเพราะฟันกำไรได้เยอะ ท่านที่รับราชการอาจได้รับคำชมจากผลงานที่ได้ทำไว้ ทั้งหมดมาจากความอุตสาหะของท่านเองไม่ใช่เรื่องดวงอะไรหรอก ดังคำที่พระพุทธเจ้าตรัส ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว คนที่ทำงานออฟฟิศเหมือนลูกคนรองจริงๆ ไม่มีอะไรวูบวาบหวือหวาเอาซะเลย นั่งทำงานไปวันๆ เอาน่า แม้ช่วงนี้ไม่มีอะไรพิเศษแต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่มีวันก้าวหน้านี่นา...
 
ดวงการเงิน
อาจมีดวงเสียเงินเรื่องซ่อมแซมที่อยู่อาศัย แต่ไม่ถึงกับช็อตเพราะรายรับเล็กๆ น้อยๆ ยังทยอยเข้ามาให้โบกไม้โบกมืออยู่ ลาภจากการเสี่ยงโชคถือว่าดีทีเดียว อาจเป็นพวกจับสลากหรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข แต่ไม่ใช่ว่าจะสนับสนุนให้เข้าบ่อนนะ การพนันไม่ทำให้ใครรวยหรอกคุณ

ดวงความรัก
วันที่ 20 กรกฎาคมนี้เป็นวันโชคดีด้านความรัก หากใครได้มีโอกาสไปติดต่องานหรือกิจกรรมในวันนี้มีสิทธิ์สูงที่จะได้พบคนถูกใจและสานสัมพันธ์...เตรียมตัวดีๆ อย่าให้น้อยหน้าคู่แข่งล่ะคุณ คนมีแฟนก็ยังหวานอยู่ แต่ช่วงนี้อีกฝ่ายอาจหวานเป็นพิเศษจนคุณรู้สึกระแวงลึกๆ...มีแนวโน้มสูงที่คุณจะวิตกไปเองมากกว่า ส่วนคนมีครอบครัว ความเข้าใจในบ้านยังสมานฉันท์อยากแนะนำให้ใช้ช่วงเวลานี้ทำกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียงเพื่อบันทึกช่วงเวลาดีๆ ไว้ในความทรงจำของสมาชิกครอบครัว ถือว่าสานสัมพันธ์ให้มั่นคงไงคุณ

ดวงด้านสุขภาพ
ยังแข็งแรงดี จนรู้สึกว่าไม่มีทางเจ็บป่วย และอยากทำอะไรสมบุกสมบัน ระวังล่ะคุณ พักผ่อนไม่เพียงพอเมื่อไร ความอ่อนแอก็ครอบงำเมื่อนั้น...พูดให้คิดต่อเองนะ บอกไปหมดซะทุกอย่างเดี๋ยวก็โง่กันพอดี

เคล็ดมงคลเสริมดวง
เพื่อเสริมโชคลาภ อยากแนะนำให้คุณผู้หญิงไปศัลยกรรมเสริมความงาม คือ ดึงหางตาที่ตกให้ยกขึ้น ส่วนผู้ชายก็เลเซอร์สายตาให้ใสจ้าเป็นประกายวาว แต่ถ้ายังไม่พร้อมก็แก้โหงวเฮ้งง่ายๆ คือ ซื้อน้ำตาเทียมมาหยอดตาแล้วหาแว่นเก๋มาสวมทับ ก็เสริมมงคลให้เรียกทรัพย์ได้เยอะขึ้นแล้ว นอกจากนี้อยากให้ไปกราบพระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ให้ช่วยขจัดอุปสรรคปัญหาทั้งปวง บูชาด้วยแอปเปิ้ลเขียว 3 ลูก, ทับทิม 3 ลูก, ดอกกุหลาบสีชมพูเข้มๆ 8 ดอก กราบอธิษฐานขอพรที่วัดแขก สีลม หรือหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ หรือจะไปที่อุทยานพระพิฆเนศองค์ใหญ่ที่นครนายกก็ได้

วันที่ราบรื่น  คือ วันที่ 23 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 19 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเขียว, สีโอลด์โรส, สีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box