ดูดวงฟรี ปีระกา ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ช่วงนี้การทำงานเรื่อยๆ อืดๆ ไม่มีอะไรหวือหวาทั้งคนทำงานออฟิศและท่านที่รับราชการ แต่สำหรับเจ้าของกิจการหรือระดับหัวหน้าอาจปวดหัวหน่อยเพราะลูกน้องอาจพากันลาบ่อยในช่วงสัปดาห์นี้ ส่วนการค้าขายยอดไม่ค่อยดี งานด้านบริการยิ่งเงียบราวกับป่าช้า พยายามปรับเรื่องการบริการเพื่องดึงลูกค้ากลับ แล้วยิงโปรโมทให้ลูกค้าใหม่เข้ามา อาจพอช่วยได้ในอนาคต
 
ดวงการเงิน
ช่วงนี้อาจพอมีรายได้พิเศษเข้ามาบ้างแต่ก็ยังไม่พอใช้จ่าย บอกได้ย่างเดียวว่าปลายเดือนนี้คนปีระกา ช็อตกันถ้วนหน้า ส่วนเรื่องการหยิบยืมคนรู้จักบอกได้ว่ายากทีเดียว แนะนำให้เข้าหาผู้ใหญ่หรือเจ้านาย เขาอาจพอช่วยเหลือเราให้รอดช่วงนี้ไปได้

ดวงความรัก
คนโสดยังยุ่งกับการทำงาน ไม่มีเวลาไปใส่ใจหาคนรักหรอก ใช่ป๊ะ ส่วนคนมีครอบครัวก็อาจแรงหน่อยนะช่วงนี้เพราะพิษเศรษฐกิจทำพิษ มีอะไรก็อย่าปิดบัง เรื่องการใช้จ่ายเปิดเผยได้ก็ให้อีกฝ่ายเขาได้รู้เห็นด้วยจะดีมาก จะได้ไม่ต้องมานั่งโต้เถียงกันทีหลังว่าใช้โน่นนี่นั่นไม่ปรึกษา เรื่องอย่างนี้เพลียใจกันหลายบ้านแล้ว ขอบอก

ดวงด้านสุขภาพ
โรคร้ายแรงไม่มีนะ ติดแต่โรคเดียวคือโรคทรัพย์จาง เลยพลอยให้เครียด พักผ่อนไม่เต็มที่ ตื่นมามีเค้าหมีแพนด้าที่ขอบตา หมดสง่าราศีกันพอดี บทจะทำอะไรก็ไม่ราบรื่น เพราะใจมันมัวแต่เหม่อ คิดถึงแต่ น้องมัน (นี่)

เคล็ดมงคลเสริมดวง
ให้ไปไหว้องค์ ฮก ลก ซิ่ว เทพแห่งโชคลาภ อำนาจและสุขภาพ เตรียมดอกจำปาใส่พาน 1 พาน, ผลไม้รวม 5 อย่าง หรือ ผลฟักทอง 1 ผล, น้ำชา 3 ถ้วย ไปอธิษฐานองค์ฮก ลก ซิ่ว ตามสถานที่ต่างๆ เช่น มูลนิธิเม่งกิม วงเวียนฌอเดียนหลังวัดไตรมิตรฯ, ตำหนักพระแม่กวนอิมโพธิสัตว์ ซอยโชคชัย 4 หรือศาลเจ้าจีนทั่วไปก็ได้ หากไม่มีดอกจำปาจะใช้ดอกจำปีหรือดอกบัวหลวง 5 ดอกแทนก็ได้ เมื่อทำการอธิษฐานจิตกราบไหว้องค์ ฮก ลก ซิ่ว เสร็จ สวดคาถาปัจเจกพุทธเจ้า ของ หลวงปู่ปาน 1 จบ แล้วนำเงินใส่พานถวายตามจิตศรัทธา

บทสวดคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า
“พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหองสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม สัมปะติจฉามิ เพ็งๆ พาๆ หาๆ ฤาๆ”

บทสวดคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้านี้ให้สวดทุกวันยิ่งดี พร้อมกับรักษาศีล 5 ให้ครบ หรือถ้าไม่ครบก็ขอให้เน้นข้อ 2 คือ ไม่ลักทรัพย์ และข้อ 5 คือ ไม่เสพติดของมึนเมา แล้วเงินทองจะไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 21 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 18 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีครีม, สีขาว, สีส้ม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box