ดูดวงฟรี ปีจอ ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ท่านที่รับราชการอาจยุ่งหน่อยเพราะมีงานเข้ามาให้ท่านต้องวิ่งหน้าวิ่งหลังคอยประสานงานตลอดเวลา ส่วนท่านที่มีชื่อเสียงหน่อยก็ให้ระวังเรื่องการถูกแอบอ้างชื่อ นำชื่อเสียงไปใช้ในทางมิชอบ จนอาจถึงขั้นถูกเรียกตัวสอบสวนได้ คนที่ทำการค้าขาย อาจจับได้ว่าลูกน้องคนสนิทที่ทำงานมานานแอบกินนอกกินใน ส่งผลเสียต่อธุรกิจมากมายจนคุณต้องเจ็บทรวง คนใกล้ตัวแท้ๆ
 
ดวงการเงิน
การเงินยังไม่ช็อต เพราะคุณควบคุมการจ่ายมาดีแล้วตอนต้นเดือน แถมอาจมีรายรับพิเศษเล็กน้อยเข้ามาพอให้ยิ้มได้บ้าง แต่บางท่านอาจเจอญาติสนิทมาให้ช่วยค้ำประกัน จะปฏิเสธก็อาจมีเคือง แต่ไม่ปฏิเสธก็รู้สึกอึดอัด เรื่องนี้พิจารณาตามความเหมาะสมเอานะคุณ

ดวงความรัก
คนมีครอบครัวอาจเจอปัญหาจากคนนอกเข้ามายุยงใส่ไฟ จงทำอย่าทำหูเบาไปเดี๋ยวงานเข้าแบบไม่จำเป็น ส่วนคู่รักใหม่ก็ยังหวานกันซะจนน่าหมั่นไส้ ไม่มีประเด็นอะไรหรอก แค่หมั่นไส้น่ะ คนที่กำลังแอบรักกันอยู่ทำไมไม่ลองเผยตัวออกไปล่ะ ไม่แน่ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ดี ฤกษ์ยามเป็นใจให้สมประสงค์ก็ได้นะ วันที่ 23 กรกฎาคมเป็นวันโชคดีด้านความรักของคนปีจอจ้า

ดวงด้านสุขภาพ
สุภาพสตรีอาจมีปัญหาเรื่องช่องคลอด ให้เฝ้าระวังไว้ ส่วนคุณผู้ชายที่สูงอายุอยากให้ไปตรวจต่อมลูกหมาก นอกเหนือจากนี้ก็เป็นปัญหาเรื่องความดันโลหิต ร่างกายขาดน้ำ เลือดข้น...ก็ดื่มน้ำให้พอเพียงสิไม่ใช่เรื่องยากใช่ไหมคุณ

เคล็ดมงคลเสริมดวง
แนะนำให้ไปไหว้ปรมาจารย์ไท้เสียงเล่ากุนที่ศาลเจ้าหลีตี่เบี้ยว เยาวราช หรือศาลเจ้าใกล้กับท่าน้ำปากเกร็ด ถ้าคุณอยู่ต่างจังหวัดก็ลองไปตามศาลเจ้าใกล้บ้านดู ให้ซื้อชุดเครื่องไหว้ที่ศาล และนำดอกแคขาวไปด้วย 19 ดอก จุดธูปบอกท่านปรมาจารย์ขอให้มีปัญญาญาณโปร่งใส แก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ นอกจากนี้ควรไปไหว้พระใหญ่ปางปาลิไลก์ที่วัดใหม่ทองเสน ใกล้ๆ สี่แยกเกียกกาย พร้อมนำทองคำเปลวแท้ 12 แผ่นไปปิดถวาย กราบอธิษฐานขอความสำเร็จรุ่งโรจน์ และอย่าลืมเติมน้ำมันตะเกียงด้วยหรือถวายเทียนพรรษาใหญ่ๆ 1 คู่

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 22 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 21 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีแดง, สีแสด, สีครีม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box