ดูดวงฟรี ปีวอก ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
คนที่ทำธุรกิจอาจต้องเดินทางไกลเพื่อติดต่อเจรจาธุรกิจ แต่มีแนวโน้มสูงว่าจะสำเร็จ ท่านที่รับราชการยังเสี่ยงที่จะเสียความรู้สึกจากลูกน้องบริวาร แถมผู้หลักผู้ใหญ่ก็ดันมอบหมายงานที่ไม่ถนัดมาให้ทำซะอีก จะขัดก็ไม่ได้ คนทำงานออฟฟิศ ยังหาความลงตัวกับงานที่ทำไม่ได้ เพราะมีงานนอกจากเจ้านายเข้ามาเสริม เลยดูวุ่นอยู่อีกหนึ่งสัปดาห์
 
ดวงการเงิน
ช่วงนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนจะมีรายรับเข้ามาตลอด จนรู้สึกว่าเงินมันช่างหาได้ง่ายนัก แต่ขณะเดียวกันอาจต้องรับผิดชอบค่าหยูกค่ายาของญาติผู้ใหญ่ที่เกิดไม่สบายในช่วงนี้ ถ้ามีเงินเข้ามาเยอะก็อย่าใช้เยอะล่ะ ใช้อย่างพอตัวน่ะดีที่สุดแล้วคุณ

ดวงความรัก
คนโสดยังไร้แววว่าจะมีคู่ ส่วนคนที่กำลังคบหาดูใจก็เรื่อยๆ ชีวิตรักมันถึงจุดใกล้อิ่มตัวก็เงี้ย คนที่มีครอบครัวช่วงนี้สบายใจได้หน่อย ไม่มีเรื่องกวนใจ ยังไงก็อย่าลืมให้เวลาญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายให้มากๆ ล่ะ เวลามีปัญหาท่านจะได้ช่วยเข้าข้างเรา ช่วยประสานสัมพันธ์เวลาที่ร้าวฉาน...แค่เตือนเผื่อๆ ไว้น่ะคุณ

ดวงด้านสุขภาพ
ไมเกรนกำเริบ ปวดสะบักหลัง ต้นคอ ไหล่ คนที่มีปัญหาไตอ่อนแออาจมีอาการแสดงออกมา เพราะเผลอทานของเค็มเยอะไปหน่อย หมั่นเข้าพบแพทย์บ่อยๆ ดีกว่าพบครั้งเดียวตอนสาย...

เคล็ดมงคลเสริมดวง
ช่วงนี้ถ้าจะให้เฮงแนะนำให้เสริมราศีด้วยการสวมรองเท้าใหม่ สวมแว่นตาเท่ๆ เสริมโหงวเฮ้งจะดีเป็นหลายเท่า ในวันศุกร์ นำพวงมาลัย 1 พวง, น้ำเปล่า 1 ขวด ไปไหว้สักการะเจ้าแม่อุมาเทวี อธิษฐานขอให้ทุกสิ่งทุกอย่างคล่องตัว ใส่บาตรด้วยขนมจีนแกงไก่ ขนมซาหริ่ม เพื่อขอทุเลากรรม

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 20 และ 24 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 19 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีแดง, สีเบจ, สีส้ม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box