ดูดวงฟรี ปีมะเส็ง ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
คนทำงานออฟฟิศการทำงานราบรื่นดี ผู้ใหญ่เมตตามอบโปรเจ็คต์ดีๆ มาให้ทำผลงานเรื่อยๆ การค้าการลงทุนไหลลื่น ทำกำไรได้ดี แต่ยังไม่มีออร์เดอร์ใหญ่ ถ้าอยากได้เพิ่มกว่านี้คงต้องเดินหาลูกค้าเอง อย่ารอให้ลูกค้ามาหาฝ่ายเดียว คนรับราชการผู้ใหญ่ไม่จุ้นจ้านเรื่องงานแต่ถ้าติดขัดก็ควรเข้าพบเพื่อขอคำปรึกษา อย่างน้อยท่านก็จะได้รู้ว่าเรายังขยันทำงานอยู่ไม่ใช่มานั่งย่อยเงินภาษีไปวันๆ
ดวงการเงิน
เข้าปลายเดือนแล้วแต่เกณฑ์การเงินยังคงเป็นปกติ เนื่องจากคุณเป็นคนวางแผนการใช้เงินดีอยู่แล้วจึงไม่ติดขัดอะไร คุณแม่บ้านที่ทำงานแฮนเม้ดอาจได้เบี้ยกำไรจากงานฝีมือเพิ่มขึ้นไม่สัปดาห์นี้ก็สัปดาห์หน้า ส่วนท่านที่ลงทุนทำธุรกิจ หากมีใครยื่นข้อเสนอเพื่อระดมทุนฝากให้พิจารณาเอกสารให้ดี เรื่องพวกนี้มักพลาดเพราะขี้เกียจอ่านให้รอบคอบ

ดวงความรัก
คนโสดยิ้มแป้นเลยล่ะ เพราะอาจพบรักกับคนที่ถูกใจ อาจเป็นงานสัมมนาหรือการจัดงานอะไรสักอย่าง แต่ยังไงก็อย่าไปปล่อยไก่มากนักล่ะ โดยเฉพาะข้อเสียที่มี ไม่งั้นอาจจั่วลมแทนก็ได้นะคุณ คู่รักที่เพิ่งคบหาดูใจกันมากมายอาจมีกระแสแอนตี้จากเพื่อนสนิททั้งสองฝ่าย ประมาณว่าไปแย่งเวลาของเพื่อนๆ อะไรทำนองนั้น ลองบริหารเวลาให้ลงตัวดูก็แล้วกัน เรื่องแบบนี้ถือเป็นปัญหาที่ จิ๊บจ๊อย !!!

ดวงด้านสุขภาพ
อาจมีอาการหน้ามืดบ่อยๆ เกิดจากหลายสาเหตุ เช่น ระบบย่อยไม่ดี ไขมันส่วนเกิน เลือดข้น พักผ่อนน้อย เครียด ฯลฯ พยายามเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้หน้ามืด เพราะอาการหน้ามืดแม้จะไม่แสดงอาการร้ายแรงแต่ถ้าเกิดหน้ามืดไม่ถูกที่ถูกจังหวะ อาจล้มหน้าทิ่มเหลี่ยมโต๊ะได้นะคุณ

เคล็ดมงคลเสริมดวง
อยากให้ไปกราบสักการะ พระพิฆเนศวรองค์ใหญ่ ที่อุทยานพระพิฆเนศวร ทางเดียวกันกับวัดพราหมณ์มณี ของหลวงพ่อปากแดง จังหวัดนครนายก ไปทำพิธีอารตีบูชาท่าน เพื่อนำโชคลาภเข้ามา ทำให้เกิดเมตตามหานิยม ให้นำภาชนะสำหรับทำอารตีกับการบูรไปด้วย พร้อมทับทิมสวยๆ 3 ลูก ดอกกุหลาบสีชมพูบานเย็น 8 ดอก จุดธูป 16 ดอก ขอพรท่าน แล้วนำการบูรใส่ชามอารตี จุดไฟแล้วภาวนา “โอม นมัส พิฆเนศายะ” นมัส 3 ครั้ง กอบไฟด้วยมือสองข้างขึ้นสู่ท้องฟ้า เงยหน้ารับพลังจักรวาลที่เทพประทานให้ เอามืออังไฟลูบใบหน้า แล้วกอบไฟใส่หน้าอก เท่ากับกอบความร่ำรวยเข้าสู่ตัวเอง เสร็จแล้วไปกระซิบบอก หนูสัตตะโลหะ ในอุทยาน ว่าติดขัดการงาน ไม่ราบรื่นหรือทุกข์ร้อนเรื่องใด ก็กระซิบขอพรท่านไป แล้วจะได้รับพร ได้รับความสำเร็จสมหวัง เพราะหนูเป็นพาหนะขององค์พระพิฆเนศวร การกระซิบ ถ้ากระซิบหูซ้ายให้เอามือปิดหูขวา ถ้ากระซิบหูขวาให้เอามือปิดหูซ้าย ข้างใดข้างหนุ่งก็พอ ไม่ต้องทำทั้งสองข้าง การบูรหาซื้อได้แถวพาหุรัด หรือ วัดแขก รวมทั้งตะเกียงทำอารตีก็มีขายแถวๆ นั้นด้วย ลองถามเขาดู เสร็จแล้วก็ไปเยี่ยมชมพิพิธพัณฑ์พระพิฆเนศวรทั้ง 32 ปางที่นั่นเพื่อความมงคลด้วย

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 21 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 22 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเขียว, สีเหลือง, สีเขียว ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box