ดูดวงฟรี ปีมะเมีย ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ดวงการงานของคนปีมะเมียช่วงสัปดาห์นี้ดีขึ้น ท่านที่รับราชการผู้ใหญ่ลดความเข้มงวดลงอย่างบอกสาเหตุไม่ได้ แต่คุณก็คงคลายความเครียดลงได้บ้างแน่ๆ คนที่ทำงานออฟฟิศมีดวงจะได้เปลี่ยนงานจากการแนะนำของคนรู้จัก ธุรกิจการค้าเริ่มลื่นไหล รายได้เริ่มมากขึ้นทั้งที่เข้าสู่ช่วงปลายเดือนแล้วแท้ๆ แต่ทั้งนี้คุณก็ต้องเตรียมตัวแข่งขันกับคู่แข่งให้ดี เพราะยิ่งคุณโตมากขึ้นก็ยิ่งมีคนพร้อมจะล้มคุณได้มากขึ้นเช่นกัน
  
ดวงการเงิน
คนที่ทำการค้าขายหรือธุรกิจ มีเงินไหลสะพัด คนที่มีลูกหนี้เก่าๆ จะได้เงินจากการทวงหนี้คืนมาบ้าง ส่วนคนที่ทำงานประจำจะมีรายได้จากงานพิเศษเข้ามาทำให้พอยิ้มได้อีกช่วงเวลาหนึ่ง

ดวงความรัก
คนโสดทั้งสาวแก่แม่หม้ายยิ้มร่า เพราะดาวเสน่ห์จรัสแสงกว่าที่ผ่านมา มีโอกาสพบรักดังใจแบบปัจจุบันทันด่วน แถมจะมีตัวเลือกเข้ามาเป็นออฟชั่นเสริมซะอีก เปรมกันมั้ยล่ะคุณ คู่รักทั่วไปยังสดใส ความรักยังหวานก็ให้ถนอมความหวานนี้นานๆ ล่ะ ส่วนคนที่มีครอบครัวอาจมีเรื่องถ่านไฟเก่าเข้ามาเป็นโจทย์ให้แก้...ก็แก้กันไปแล้วกันนะ

ดวงด้านสุขภาพ
อาจเจ็บป่วยเพราะเพศสัมพันธ์ น้องชายอาจบวม คุณผู้หญิงอาจมีปัญหามดลูกอักเสบ ถนอมๆ กันมั่งนะ ส่วนผู้สูงวัยพึงระวังเรื่องต่อมลูกหมาก ความดันโลหิต และหัวใจ

เคล็ดมงคลเสริมดวง
อยากให้คุณไปไหว้อรหันต์แห่งโชคลาภ พระสังกัจจายน์  ที่กุศลสถาน วัดถ้ำประทุน จังหวัดสระบุรี สถานที่นี้มีพระบรมธาตุที่รัชกาลที่ 4 ทรงสร้างขึ้นและเป็นสถานที่ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานน้ำมหาสงกรานต์มาสรงพระบรมธาตุเป็นประจำทุกปีด้วย ให้คุณนำดอกกุหลาบสีเหลืองไปขอพร 15 ดอก ขนมหวาน 9 อย่าง (ที่ชื่อเป็นมงคล) ไปถวาย แล้วอธิษฐานจิตขอเรื่องเงินให้มีเข้ามาเต็มกระเป๋า นอกจากนี้ สถานที่แห่งนี้ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้กราบไหว้อีกมากมาย เรียกว่าไปรอบเดียวคุ้ม

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 18 และ 22 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 21 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีชมพู, สีฟ้า, สีเขียว ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box