ดูดวงฟรี ปีมะโรง ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ดวงการงานของคนทั่วไปอาจได้เพื่อนร่วมงานใหม่เพิ่มขึ้น ท่านที่รับราชการพึงระวังคู่แข่งใกล้ๆ ท่านจ้องใส่ร้าย จับผิด ดังนั้นหากคิดจะลากิจลาป่วย ก็ควรมีความสมเหตุสมผล ไม่งั้นอาจโดนแทงข้างหลังได้ ดวงการค้าขายต่างประเทศมีออร์เดอร์ดี งานด้านบริการค่อนข้างซบเซา บริษัทขายตรงอาจโดนคู่แข่งโจมตี ยังไงก็สื่อสารกับลูกทีมดีๆ ล่ะ จะได้ตอบคำถามลูกค้าได้ถูก   
ดวงการเงิน
ท่านที่ทำงานประจำอาจมีรายได้พิเศษเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ขณะเดียวกันเพื่อนฝูงหรือญาติสนิทอาจแวะมาหยิบยืมบ่อยๆ และไม่ค่อยจะได้คืนตามกำหนดซะด้วย เหมือนคำว่า ตอนมายืมอะไรก็ง่าย ตอนจะคืนอะไรก็ยาก...แนะนำให้ยืมน้อยๆ แล้วตัดใจจากเงินก้อนนั้นซะ จะได้ไม่ต้องหมองใจกัน ชัดเจนนะคุณ

ดวงความรัก
คนมีแฟนอาจต้องเล่นบทพระเอกนางเอกช่วยปลอบใจอีกฝ่าย เพราะอาจมีเรื่องภายนอกมากวนใจให้ตรอมทุกข์ คนที่มีครอบครัวไม่มีอะไรให้ห่วงเพราะแม้จะมีเรื่องความเห็นที่ไม่ลงรอยกัน แต่ช่วงนี้สัมพันธ์ยังแน่นดี อะไรก็มาสั่นคลอนไม่ได้อยู่แล้ว อ้อ ลืมพูดถึงคนโสด...โสดต่อไปอีกสัปดาห์นะจ๊ะ

ดวงด้านสุขภาพ
อาจป่วยได้ เพราะอากาศไม่แน่นอน และอาจเสี่ยงต่ออุบัติเหตุทางรถยนต์โดยเฉพาะผู้มีรถ ควรตรวจเช็คสภาพรถให้ดีก่อนขับออกจากบ้าน ไม่อย่างนั้นอาจร้องจ๊าก

เคล็ดมงคลเสริมดวง
แนะนำไปไหว้เทพสามตา เพื่อแก้ปัญหาศัตรูคู่แข่ง คนแย่งลาภและคนที่แอบแทงข้างหลัง องค์เทพสามตาอยู่ที่วัดทิพย์วารีวรวิหาร หรือวัดกำมะโลวยี่ เพื่อขจัดสิ่งอัปมงคลและอุปสรรค ก็ควรขอพรจากองค์เกียงไท้กง ผู้เฒ่าตกปลาในวัดด้วย เกียงไท้กงก็คือองค์ไท้เสียงเล่ากุน หัวหน้าแห่งทวยเทพทั้งปวง ท่านจะดลบันดาลให้มีปัญญาสว่าง เห็นทางแก้ไขปัญหา และเอาชนะอุปสรรค ส่วนของไหว้บูชาก็เลือกหาเอาตามถนัดได้เลยที่ศาลเจ้า เขามีไว้บริการอยู่แล้ว

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 20 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 23 และ 24 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเหลือง, สีส้ม, สีแดง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box