ดูดวงฟรี ปีเถาะ ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ดวงการงานของท่านที่รับราชการกำลังรุ่งทีเดียว ทำอะไรก็เข้าตาเจ้านาย แต่เตือนเรื่องการออกหน้ารับแทนคนอื่น อาจโดนโยนความผิดให้ได้ คนที่ทำงานออฟฟิศก็มีแววรุ่ง ทำงานออกมาดีเป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ แต่อาจต้องเหนื่อยหน่อยเพราะยิ่งทำงานได้ดีบททดสอบก็ยิ่งเข้ามาเยอะ สู้ๆ นะคุณ ด้านการค้าขายก็พลอยได้ผลบุญจากดวงในช่วงนี้ ค้าขายดีเทน้ำเทท่า เอ้า หากะละมังมาใส่เงินได้แล้ว

ดวงการเงิน
อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย และมีโอกาสเป็นหนี้สูง ไม่ได้เป็นหนี้เพราะเงินช็อตนะ แต่จะเป็นหนี้เพราะการกู้ยืมธนาคารหรือกู้ขออนุมัติอะไรทำนองนั้น และมีแนวโน้มจะผ่านได้ง่ายซะด้วย คุณผู้ชายอาจได้โชคจากคนรักเป็นของขวัญของฝากจากแดนไกล ส่วนคุณผู้หญิงก็จะได้พวกเครื่องประดับมีราคา

ดวงความรัก
คนที่มีครอบครัวและกำลังอยู่ในช่วงหน่วงปัญหาเดิมไว้อยู่มีโอกาสเคลียร์กันได้ง่ายขึ้น พูดจากันง่ายขึ้น ทั้งนี้ต้องรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายให้ช่วยเป็นกาวใจ ทำตัวดีๆ ให้ท่านรักใคร่ เดี๋ยวทุกอย่างจะเข้าที่เอง สาวโสดบางคนหากลองลดสเปคหน่อยอาจพบว่ามีใครบางคนแอบชอบอยู่ วันที่ 20 กรกฎาคมนี้เป็นวันโชคดีด้านความรัก ขอให้คนโสดทั้งหลายโชคดีครับ

ดวงด้านสุขภาพ
ระวังอันตรายจากการดื่ม เพราะอาจทำให้เกิดเหตุเลือดตกยางออกได้ และยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงเข้าพรรษา งดๆ ละๆ ซะมั่งนะคุณ

เคล็ดมงคลเสริมดวง
อยากให้เดินทางไปไหว้เทพทางทิศเหนือ ถ้าอยากได้อะไรแบบฉับไวก็ไปไหว้เทพโบตะถ่อง ที่วัดล้านตอง ลองไปขอดู มีประสบการณ์มาแล้วมากมาย สามารถโทรไปสอบถามเส้นทางกับทางวัดได้เลย แล้วสั่งให้เขาจัดชุดไหว้ไว้ให้ ของไว้ตามตำราพม่าเพื่อไหว้เทพโบตะถ่อง คือ กล้วยกับมะพร้าวปักฉัตรเงินฉัตรทอง แล้วอธิษฐานขอตามปรารถนา เคล็ดลับคือ ปิดทองที่นิ้วชี้ท่าน 3 แผ่น แล้วจะชนะอุปสรรคปัญหา ไม่สะดวกก็ไปใส่บาตรด้วยข้าวหอมอาหารหวานหรือไปเลี้ยงไอศกรีมเด็กกำพร้า จะช่วยให้สิ่งที่คิดได้เร็วและสำเร็จ เดือนนี้คนปีเถาะห้ามรับประทานไส้หมู หนังหมู และของหมักดองเพราะจะขัดโชคลาภ

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 19 และ 22 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 23 และ 24 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีแดง, สีฟ้า และส้ม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box