ดูดวงฟรี ปีฉลู ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ดวงของท่านที่รับราชการและพนักงานออฟฟิศจะเจอเรื่องหงุดหงิดเข้ามาทดสอบอารมณ์ มีสาเหตุจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ครั้นคุณหงุดหงิดจนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ เรื่องก็จะบานปลายจนถึงผู้ใหญ่ จงระวังให้ดีนะคุณ เพราะฐานะการงานกำลังทรงตัว บุ่มบ่ามเอาอารมณ์เข้าว่าจะเสียความน่าเชื่อถือได้ ดวงด้านการค้าขายหรือธุรกิจมีอุปสรรคเกิดจากการด่วนตัดสินใจเร็วไป ใจร้อน อยากเห็นตัวเลขในบัญชีสูงๆ เลยรีบกระโจนเข้าใส่โอกาสที่คิดว่าเป็นโอกาสทอง โดยหารู้ไม่ว่า ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม !!!

ดวงการเงิน
เดือนนี้อาจเสียเงินให้กับญาติสนิทที่เดือดร้อน เข้ามาขอพึ่งพาอาศัย อย่าขี้เหนียวไป ช่วยได้ก็ช่วยไปตามกำลัง นอกจากนี้ยังมีดวงที่จะได้เสียเงินค่าซ่อมบำรุงที่พักอาศัย ไม่ช่วงสัปดาห์นี้ก็สัปดาห์หน้า อย่าใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อไปล่ะ เพราะลาภลอยพิเศษไม่มี การเสี่ยงดวงก็ไม่ดีเอาเสียเลย เสี่ยงไปมีแต่เสียกับเสีย  

ดวงความรัก
ช่วงนี้คนที่มีครอบครัวและมีแฟนอาจมีเรื่องกินแหนงแคลงใจกับอีกฝ่าย สาเหตุเพราะมีมือที่ 3 เข้ามาพัวพัน ถ้าคุณเป็นคนต้นเรื่องแนะนำให้คุณเคลียร์ให้ขาด เพราะเรื่องอาจรุนแรงจนถึงขั้นใส่เกือกแยกทางกัน แต่ถ้าคุณคิดว่าอีกฝ่ายกำลังเก็บงำบางอย่างซ่อนไว้ แนะนำให้คุณใจเย็น อย่าด่วนใจร้อนตัดสินใจรุนแรง โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัว เพราะผลกระทบจะไม่ได้ตกอยู่ที่คุณแค่ 2 คน คนโสดก็ยังต้องโสดต่อไปอีกสัปดาห์ มีมาให้ดูใจบ้างแต่คุณก็อัตตาสูงเหลือเกิน เขาคงเข้ากับคุณได้ไม่นานหรอก รู้จักปรับตัว ลดอัตตาซะมั่ง ไอ้ประเภทยืนกระต่ายขาเดียวร้องปาวๆ ว่า ฉันเป็นของฉันอย่างนี้มาตั้งแต่เกิด...นี่แหละ คานตัวแม่เลยคุณ

ดวงด้านสุขภาพ
มีเคราะห์นะ ถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลได้ ให้ระวังเรื่องยานพาหนะ ของมีคม น้ำร้อนลวก และกรรไกร...ไม่ได้ตลกนะคุณ !!!

เคล็ดมงคลเสริมดวง
อยากให้ไปไหว้เจ้าพ่อกวนอูที่ศาลเจ้ากวนกง ตรอกอิสรานุภาพให้ท่านช่วยคุ้มครองชะตา ซื้อหาพัดลมไปบริจาคที่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็กน้อยด้อยโอกาส หรือเด็กพิการซ้ำซ้อน เพื่อปัดเป่าเรื่องร้ายออกไป บริจาคยาถวายสังฆทานยาแก่พระสงฆ์ บริจาคโลงศพกับป่อเต็กตึ๊งแก้เคล็ด เสร็จแล้วถวายน้ำมันตะเกียงกับพระปางไสยาสน์ ประสาทพรให้พ้นทุกข์ภัย

วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 18 และ 24 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเขียว, สีฟ้า, สีส้ม ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box