ดูดวงฟรี ปีชวด ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ดวงการงานของคนปีชวดช่วงนี้เหนื่อยทีเดียว ท่านที่รับราชการงานสะดุด จากที่วางแผนไว้อย่างดิบดีก็มีอันต้องพักหรือระงับไว้ก่อน จะทำต่อก็ได้เพราะเป็นคำสั่งจากเจ้านาย ขอแนะนำว่าให้จับเรื่องเล็กๆ ไปก่อน แล้วค่อยหาจังหวะดันต่อในอนาคต คนที่ทำงานประจำก็จำต้องไฟต์งานเหนื่อยเหมือน ผู้ใหญ่กำลังจับตา ถ้าทำดีก็มีผลงานให้พิจารณา แต่ถ้าคุณพลาดช่วงสัปดาห์นี้ เหมือนว่ามีคนคอยซุ่มจะซ้ำคุณอยู่นะ การค้าการลงทุนก็ไม่สู้ดี แนะนำให้อย่าเพิ่งลงทุนเพิ่ม ให้รอดูลาดเลาไปก่อน
ดวงการเงิน
สัปดาห์นี้เป็นอีกสัปดาห์ที่รายรับซบเซา คงต้องเซฟรายจ่ายเอาไว้จนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า คนที่มีหนี้ติดพันอาจมีสัญญาณทวงจากเจ้าหนี้ แนะนำว่าพยายามอย่าหลบหน้า ทำให้เจ้าหนี้อุ่นใจว่าเราจะอยู่ใช้หนี้จนครบแน่นอน ดีกว่าพยายามหลบเลี่ยง เพราะแบบนั้นนอกจากทำให้เรื่องมันบานปลายแล้ว ตัวเองยังไม่สบายใจซะอีก

ดวงความรัก
ดวงความรักของคนมีครอบครัวช่วงนี้จะมาคุขึ้นมาหน่อย เพราะพิษทางเศรษฐกิจเป็นปัจจัย พอเงินส่วนกลางหมุนไม่ทันอีกฝ่ายก็จ้องจะโทษว่าเป็นเพราะเราที่ทำให้เงินช็อต...ตรงนี้ก็พยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบก่อนนะคุณ ไฟกำลังลุกอย่าเติมเชื้อไปอีก ไม่งั้นงานงอกแน่ ดวงของคนโสดก็คงต้องโสดต่อไป ไม่มีเวลาให้ใครเพราะเอาแต่ทำงาน ชัดเจนนะครับ...

ดวงด้านสุขภาพ
ความเครียดลงกระเพาะ เกิดกรดไหลย้อน ทำให้เจ็บหน้าอก คลื่นไส้แต่หิว...บางท่านมีโรคกระเพาะเล่นงาน สาเหตุหลักของอาการทั้งหมดคือ ความเครียด และพฤติกรรมการทานอาหารที่ไม่เป็นเวลา ยิ่งทำงานหนักยิ่งเครียดยิ่งไม่อยากทานข้าว นี่แหละโรคของหนุ่มสาวสังคมสมัยใหม่ล่ะ

เคล็ดมงคลเสริมดวง
แนะนำให้ทำพิธีกรรมไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ที่ทำงานหรือร้านค้า ตั้งชุดไหว้เจ้า ประกอบด้วยดอกแคขาว 19 ดอก ตำลึง 19 ยอด เขียนชื่อตัวเอง วันเดือนปีเกิด ด้วยดินสอดำ 4B บนดอกแคขาว จุดธูป 5 ดอก ถวายผลไม้ 5 อย่าง น้ำชา 5 ถ้วย อธิษฐานขอให้เจ้าที่ช่วยให้พ้นปัญหา อะไรที่ติดขัด เป็นอุปสรรคก็ขอให้ราบรื่น เงินไหลนองทองไหลมา แล้วใส่บาตรด้วยแกงฟักทอง กล้วยบวชชี ใส่บาตรพระ 5 รูป (เกินก็ได้) กรวดน้ำถวายเจ้าที่เจ้าทาง ผลไม้ไหว้เจ้าที่ต้องมี กล้วยน้ำว้า, มะพร้าวอ่อน, องุ่นแดง และอ้อย

วันที่ราบรื่น คือ วันที่ 24 กรกฎาคม วันที่ไม่ราบรื่น คือ วันที่ 23 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีแสด และ สีฟ้า ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box