ดูดวงฟรี ปีขาล ช่วงวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม 2554

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


ดวงการงาน
ดวงการงานท่านที่รับราชการไม่มีอะไรวูบวาบ อาจเจอเรื่องจุกจิกของเพื่อนร่วมงานทำให้หงุดหงิด และบัตรสนเท่ห์กล่าวโทษ ใครที่จะสรุปออร์เดอร์หรือปิดยอดในช่วงนี้ก็มีเหตุให้สะดุดเพราะปัญหาเก่าที่ยังเจรจาไม่ลงตัว ซึ่งหมายถึงท่านที่ติดต่องานต่างประเทศ รับงานอิสระ ส่วนดวงการค้าการขายก็ลำบาก คู่แข่งเยอะ ยอดขายเลยไม่ขยับ แถมอาจมีกรณีสินค้าถูกตีกลับเพิ่มเข้ามาให้ปวดใจ อาจปรับเรื่องฮวงจุ้ยร้านหรือที่ทำงาน เผื่อดวงจะดีขึ้น

ดวงการเงิน
ดวงการค้าขายไม่ดี ดวงการเงินเลยพลอยย่ำแย่ แต่ถ้าเอาแค่เรื่องเลี้ยงปากท้องก็ยังสบายอยู่ พยายามอย่าเพิ่งลงทุนเพิ่มเพราะดวงด้านโชคลาภยังลางเลือน ท่านที่ทำงานออฟฟิศหรืองานประจำ ช่วงนี้รายจ่ายทรงตัว แต่ยอดรายรับก็เท่ากับศูนย์ อย่าเที่ยวมากล่ะ ปลายเดือนแล้วนะคุณ  

ดวงความรัก
คนหนุ่มสาวโสดอาจมีปิ๊งป๊างในงานปาร์ตี้สังสรรค์ สาวๆ บางคนอาจมีหนุ่มตาน้ำข้าวมาสนใจ และยิ่งวันที่ 23 กรกฎานี้เป็นวันโชคดีด้านความรัก อยากแนะนำให้หาโอกาสออกไปเปิดหูเปิดตาข้างนอก ถือว่าสร้างโอกาสให้ได้พบเจอคนอื่น และให้คนอื่นพบเจอเราด้วย ส่วนคนที่มีคู่ทั้งครอบครัวและคบหา...ช่วงนี้อาจมาคุหน่อยนะ ปัญหามาจากมือที่ 3 น่ะคุณ     

ดวงด้านสุขภาพ
ปัญหาเรื่องโรคภัยไม่มี จะมีก็แต่ภาวะเครียด ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว ความรัก และเงิน มันสุมเข้ามาเลยทำให้เครียด นอนไม่หลับ ตื่นไม่สดชื่น ขับถ่ายไม่คล่อง แล้วก็ไล่ไปถึงผลกระทบอื่นๆ อีกมากมาย ทำใจให้สบายๆ นะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเอง

เคล็ดมงคลเสริมดวง
ให้ทำพิธีกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องการงานและการเงิน โดยนำมะพร้าวอ่อนมีเปียไม่เจียนหัว เปิดปาก 1 ผล เขียนชื่อบุคคลที่เป็นปัญหาต่อคุณด้วยดินสอดำ 4B บนลูกมะพร้าว เขียนชื่อเราทับลงไปอีกที เอาพวงมาลัยสวยๆ คล้องลูกมะพร้าว นำกระดาษ A4 เปล่าๆ 1 แผ่น เขียนรายชื่อบุคคลที่เราต้องการติดต่อด้วยลงบนกระดาษ แล้วยกเอาลูกมะพร้าวที่มีพวงมาลัยมา จบอธิษฐานโดยมีกระดาษ A4 แผ่นนั้นรองข้างใต้ลูกมะพร้าว “ขอให้พระประธานที่โบสถ์วิหารนี้ (แนะนำเป็นวัดชนะสงคราม) ช่วยขจัดปัญหา เปิดทางให้ข้าพเจ้า...............กับบุคคลตามรายชื่อต่อไปนี้ (อ่านรายชื่อถวาย) จงสำเร็จ สมหวัง เจรจากันได้อย่างราบรื่นสำเร็จทุกประการ” กราบพระแล้วยกมะพร้าวออกไปนอกโบสถ์ เดินจงกรมรอบโบสถ์ 3 รอบ ระหว่างเดินทำจิตให้สงบเป็นสมาธิ ภาวนาพระพุทธเปิดโลก พระธรรมเปิดโลก พระสงฆ์เปิดโลก จนครบ 3 รอบ แล้วขอให้ข้าพเจ้าพ้นจากอุปสรรคปัญหา ชนะในทุกสิ่ง ชนะใจทุกคนที่ติดต่อ...แล้ววางมะพร้าวนั้นถวายเป็นพุทธบูชา ณ พัทธสีมาหน้าโบสถ์ เดินจากมาโดยห้ามเหลียวหลังกลับไปดู ให้ทำพิธีกรรมวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 09.00 ถึง 14.15 น.  
  
วันที่ราบรื่นประกอบกิจด้านใดไม่สะดุด คือ วันที่ 18 กรกฎาคม

สีมงคลเสริมดวง
ช่วงระหว่างนี้แนะนำให้ใช้ สีเขียว, สีส้ม, สีเบจ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของที่ใช้ประจำหรือเพียงครั้งคราว
banner125125 banner125125 ads_box ads_box